Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Chuyên Nghiệp, Độc Quyền

iMedia tự hòa là đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho các đơn vị lớn như: Bệnh viên da liễu, Cục tần số vô tuyến điện, Đại Việt,..
Thiết kế hình ảnh thương hiệu độc quyền
Đồng bộ hóa thương hiệu
Nâng tầm thương hiệu vững mạnh
Tạo sự khác biệt hóa mạnh mẽ cho thương hiệu

Đối tác
của chúng tôi

Our Case Study

6 vấn đề Doanh nghiệp thường gặp

Thiếu sự hiểu biết về đối tượng mục tiêu

Nếu không hiểu rõ đối tượng mục tiêu, doanh nghiệp có thể thiết kế một bộ nhận diện không phù hợp hoặc không hấp dẫn đối với khách hàng tiềm năng.

Thiếu sự nhất quán

Một bộ nhận diện thương hiệu thiếu nhất quán có thể gây ra sự nhầm lẫn về thông điệp của doanh nghiệp. Các yếu tố như logo, màu sắc, kiểu chữ, và phong cách hình ảnh cần phải được đồng bộ trên các nền tảng.

Không truyền tải được giá trị cốt lõi và thông điệp của thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu cần phản ánh rõ ràng giá trị cốt lõi và thông điệp của doanh nghiệp. Nếu không, khách hàng sẽ khó hiểu và nhận biết thương hiệu, dẫn đến sự mất mát cơ hội kết nối với khách hàng.

Thiết kế phức tạp và không linh hoạt

Một bộ nhận diện thương hiệu phức tạp hoặc không linh hoạt sẽ gây khó khăn trong việc áp dụng trên nhiều nền tảng khác nhau. Thiết kế cần phải đơn giản, dễ nhớ và dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với các ứng dụng khác nhau như in ấn, kỹ thuật số, và sản phẩm.

Không cập nhật và làm mới thương hiệu kịp thời

Thị trường và xu hướng thay đổi liên tục, do đó, thương hiệu cần được cập nhật và làm mới để luôn giữ được sự hiện đại và phù hợp. Việc không theo kịp xu hướng có thể khiến thương hiệu trở nên lỗi thời và mất sự cạnh tranh.

Ngân sách hạn chế

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp đòi hỏi nguồn lực tài chính. Doanh nghiệp có ngân sách hạn chế có thể gặp khó khăn trong việc thuê các nhà thiết kế chuyên nghiệp hoặc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển thương hiệu một cách toàn diện.

Vì sao doanh nghiệp cần Thiết kế bộ Nhận diện Thương hiệu chuyên nghiệp?

1. Tạo ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ

2. Xây dựng lòng tin và uy tín

3. Phân biệt với đối thủ cạnh tranh

4. Tăng cường tính đồng nhất

5. Hỗ trợ chiến lược marketing hiệu quả

6. Gia tăng giá trị thương hiệu

Sở hữu Nhận diện Thương hiệu chuyên nghiệp và đẳng cấp

1. Nghiên cứu Thương hiệu

2. Xác định Hình mẫu thương hiệu

3. Chuẩn hóa bản nhận diện

iMedia đồng hành cùng Thương hiệu

iMedia đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình kinh doanh, nhằm đảm bảo sự nhất quán của thương hiệu, giúp các thiết kế Nhận diện Thương hiệu được phát huy hiệu quả cao.

Nhóm các nhà thiết kế và chuyên gia thương hiệu của iMedia tôi sẽ làm việc trực tiếp, cụ thể với bạn ngay cả khi chưa ký hợp đồng.

Điều này giúp chúng tôi hiểu rõ mục tiêu và kỳ vọng của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tiến hành các nghiên cứu thị trường và tìm hiểu doanh nghiệp của bạn để đề xuất giải pháp tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo.

Với hệ thống cáo cáo realtime khách hàng có thể truy cập nhanh toàn bộ các ấn phẩm thiết kế nhận diện thương hiệu 24/7.

Halci

Lý do chọn IMEDIA

Chuyên môn

Hệ thống đào tạo kiến thức về thương hiệu chuẩn trong nước và quốc tế đã ứng dụng và triển khai thành công hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam.

Hiệu quả

iMedia tin rằng sẽ đề xuất ý tưởng Nhận diện thương hiệu khác biệt, độc đáo và truyền tải thông điệp doanh nghiệp một cách ấn tượng nhất.

Linh hoạt

Thấu hiểu và nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng mới nhất của thị trường. Xây dựng Nhận diện Thương hiệu cạnh tranh và khác biệt trong tâm trí khách hàng.

Minh bạch

iMedia sở hữu hệ thống báo cáo số liệu rõ ràng, cập nhật realtime mọi hoạt động. Ngoài ra tất cả các hoạt động iMedia sẽ đều thông qua trình tự rõ ràng và phù hợp.

Chuyên sâu

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ trẻ trung sáng tạo, ứng dụng triển khai chuyên nghiệp. iMedia là đối tác của các platform lớn như Google, Criteo, Zalo…

Bền vững

Quy tắc làm việc của iMedia là hướng tới sự bền vững và thịnh vượng cho các doanh nghiệp. Chúng tôi đóng vai trò là người cố vấn, người đồng hành với tầm nhìn dài hạn.

BẢNG GIÁ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

STANDARD
> Liên hệ báo giá

Doanh nghiệp nhỏ mới khởi nghiệp

  • Tư vấn chiến lược
  • Khảo sát thị trường
  • Trình bày trực tuyến
  • 12 hạng mục
  • 02 concepts thiết kế
  • Không giới hạn chỉnh sửa
  • Cẩm nang bộ nhận diện thương hiệu
  • File gốc thiết kế
Nổi bật
ENTERPRISE
> Liên hệ báo giá

Dành cho các Doanh Nghiệp vừa và nhỏ GÓI ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT

  • Tư vấn chiến lược
  • Khảo sát thị trường
  • Trình bày trực tiếp
  • 80 hạng mục
  • 03 concepts thiết kế
  • 03 họa sĩ thiết kế
  • Không giới hạn số lần thiết kế
  • Cẩm nang bộ nhận diện thương hiệu
  • File gốc thiết kế
PROFESSIONAL
Liên hệ báo giá

Thiết kế một bộ giao diện độc quyền & Tính năng theo yêu cầu

  • Tư vấn chiến lược
  • Khảo sát thị trường
  • Trình bày trực tiếp
  • 120 hạng mục
  • 03 concepts thiết kế
  • 05 họa sĩ và 1 Giám đốc sáng tạo
  • Không giới hạn số lần thiết kế
  • Cẩm nang bộ nhận diện thương hiệu
  • File gốc thiết kế
  • Hồ sơ chiến lược thương hiệu (bản PDF & bản in)
  • Bộ brand guidelines online

Quy trình làm việc của iMedia

Dịch vụ Thiết kế bộ nhận diện Thương hiệu tại iMedia được thực hiện theo các bước sau:

1. Nghiên cứu thương hiệu

Để đem lại kết quả thực thi tốt nhất cho mỗi dự án, đội ngũ của chúng tôi trước hết dành thời gian nghiên cứu về thương hiệu để qua đó hiểu sâu sắc về những mong muốn hiện tại mà doanh nghiệp hướng đến.

2. Nghiên cứu thị trường

Đồng thời, iMedia sẽ nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm nắm được những xu hướng hiện tại và tìm ra những điểm khác biệt và phương thúc tối ưu chúng để tạo lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu.

3. Lập kế hoạch thực thi

Đội ngũ của iMedia thống nhất với doanh nghiệp về định hướng lựa chọn màu sắc, logo, hình dáng, kích thước, phong cách và cấu trúc thiết kế phù hợp tính cách, tầm nhìn của thương hiêu

4. Thiết kế sáng tạo

iMedia thực hiện phác thảo các ý tưởng thiết kế và tiến hành thực thi thiết kế các bộ nhận diện thương hiệu dựa theo bản nghiên cứu và định hướng mong muốn của doanh nghiệp

5. Hoàn thiện và chỉnh sửa

Sau khi hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu, iMedia tiến hành gửi bản thiết kế cho doanh nghiệp và tiếp nhận những góp ý, chỉnh sửa nhằm đem lại sản phẩm ưng ý cuối cùng.

6. Đóng gói bộ nhận diện và Nghiệm thu

Dựa trên sự thống nhất, iMedia tiến hành đóng gói sản phẩm thiết kế nhận diện của doanh nghiệp. Sau khi các công đoạn được hoàn tất theo thỏa thuận của 2 bên, iMedia thực hiện bàn giao thành phẩm cuối cùng và nghiệm thu dự án với doanh nghiệp.

Doanh nghiệp nói gì về iMedia Agency

100% Khách hàng hợp tác đã có đánh giá tích cực về iMedia Agency

Câu hỏi thường gặp

Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Bộ nhận diện thương hiệu là tập hợp các yếu tố hình ảnh và ngôn ngữ được sử dụng để tạo ra một hình ảnh nhất quán và dễ nhận biết cho thương hiệu. Các yếu tố này trong một thiết kế bộ nhận diện bao gồm logo, màu sắc, kiểu chữ và bao bì sản phẩm 

Tại sao thiết kế bộ nhận diện thương hiệu lại quan trọng?

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là một trong những yếu tố then chốt để xây dựng hình ảnh và mang lại thành công cho thương hiệu. Một thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp sẽ tạo ra sự độc đáo, khác biệt và dễ dàng ghi nhớ trong tâm trí khách hàng. Qua đó, giúp doanh nghiệp gia tăng cạnh tranh so với đối thủ.

Những yếu tố nào cần có trong một bộ nhận diện thương hiệu?

Để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, các yếu tố cơ bản cần có là:

  1. Yếu tố nhận diện cốt lõi (Brandname, logo, slogan/tagline, hệ thống bảng màu nhận diện)
  2. Nhận diện ứng dụng văn phòng
  3. Hệ thống mẫu biểu kinh doanh
  4. Ấn phẩm truyền thông quảng cáo
  5. Hệ thống nhận diện thương hiệu số
  6. Hệ thống bao bì nhãn mác
  7. Hệ thống truyền thông nội bộ
  8. Hệ thống nhận diện tại điểm bán
Thời gian bao lâu để hoàn thành thiết kế bộ nhận diện thương hiệu?

Sau khi 2 bên đã ký kết hợp đồng triển khai, công ty sẽ tiến hành thiết kế trong vòng 5-7 ngày làm việc đối với Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu từ 5-7 hạng mục và 10-12 ngày đối với Thiết kế bộ nhận diện từ 7 hạng mục trở nên. Trong trường hợp khách hàng cần thiết kế gấp để hoàn thiện tiến độ dự án, chúng tôi sẵn sàng tăng ca hỗ trợ khách hàng theo thời gian sớm nhất có thể. Vì vậy nếu cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gấp, quý khách vui lòng liên hệ ngay Hotline 0963.616.283 để được tư vấn.

Chi phí thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu?

Chi phí thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tuỳ thuộc vào khối lượng và yêu cầu cụ thể. Chi phí với những gói dịch vụ nhỏ có thể từ vài chục triệu đồng và hàng trăm triệu đồng với các gói lớn. Tuy nhiên, doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn để thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phù hợp với ngân sách. Để có báo giá cụ thể về mức chi phí, quý khách hãy liên hệ ngay với iMedia qua Hotline qua 0963.616.283 để được tư vấn dịch vụ thiết kế thương hiệu miễn phí và báo giá chi tiết!

Bộ nhận diện thương hiệu có cần thiết với doanh nghiệp nhỏ?

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp là nền tảng giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, gia tăng giá trị, tạo sự khác biệt trên thị trường. Chính vì vậy, doanh nghiệp có quy mô nhỏ có thể lựa chọn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cơ bản và phát triển đầy đủ về sau khi có cơ hội.

Bộ nhận diện và Logo có cần thiết kế đồng bộ không?

Logo chính là yếu tố then chốt tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên các thành phần về màu sắc, bố cục, thông điệp mà logo muốn truyền đạt. Những thông điệp doanh nghiệp muốn truyền đạt được thể hiện qua các thành phần về màu sắc, bố cục, thông điệp trên Logo.

Chính bởi vậy bộ nhận diện thương hiệu và logo có mối quan hệ mật thiết với nhau và luôn cần sự đồng bộ.

Tin tức & Sự kiện

Chiến lược khuyến mãi là chiến lược nhằm thu hút khách hàng tiềm năng nhằm tới mục tiêu gia tăng thêm doanh thu bán hàng. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết chiến lược khuyến mãi của iMedia Agency ngay bây giờ! 1. Chiến lược khuyến mãi là gì? Chiến lược khuyến mãi là chiến lược […]

Với sự phát triển của công nghệ, nhất là thời điểm công nghệ 4.0 đang phát triển, Công nghệ đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến thói quen và hành vi của người tiêu dùng, thúc đẩy sự phát triển của Digital Marketing. Lĩnh vực đầy mới mẻ này thu hút sự quan tâm của đông […]

Phần mềm Marketing Automation là nền tảng tiên tiến được thiết kế để giúp các Marketer thu về các lead; nuôi dưỡng lead theo Funnel và phân tích hành vi cũng như hiệu suất chiến dịch và đã dần trở thành nguồn lực thiết yếu giúp cho các bộ phận tiếp thị và bán hàng B2C hay […]