Bộ nhận diện thương hiệu

iMedia tự hào là đối tác thiết kế Nhận diện Thương hiệu của các tập đoàn lớn như: Agribank, MB Bank, Thiên Minh Đức với các gói giải pháp toàn diện
Thiết kế hình ảnh thương hiệu độc quyền
Đồng bộ hóa thương hiệu
Nâng tầm thương hiệu vững mạnh
Tạo sự khác biệt hóa mạnh mẽ cho thương hiệu

Đối tác
của chúng tôi

Our Case Study

6 vấn đề Doanh nghiệp thường gặp

Chiến lược mơ hồ, không rõ ràng kế hoạch thực hiện

Thiếu những nghiên cứu và phân tích chuyên sâu về kinh tế, công nghệ, khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Không xác định rõ mục tiêu và vận hành từng chiến lược

Hệ thống quản trị thương hiệu không thống nhất

Thương hiệu không xác lập về định vị, danh mục sản phẩm, bản sắc và hình ảnh của thương hiệu 1 cách đồng bộ và thống nhất

Phân bổ sử dụng ngân sách không phù hợp

Phân bổ các hoạt động Tái định vị Thương hiệu không đồng đều và mức ưu tiên khiến các chiến dịch gặp khó khăn để triển khai

Con người vận hành và thấu hiểu thương hiệu

Đội ngũ nhân lực không đảm bảo để có thể vận hành kế hoạch Tái định vị Thương hiệu hoàn chỉnh và thiếu đi độ gắn kết với thương hiệu

Khách hàng không gắn bó với thương hiệu

Chỉ quan tâm về doanh số trước mắt mà chưa tính đến bài toán lợi nhuận trong kinh doanh

Lười thay đổi tư duy Marketing và đổi mới

Sự thay đổi của Marketing liên tục và ứng dụng Digital vào Tái định vị Thương hiệu để có thể đa dạng cách thực thi hơn

Vì sao doanh nghiệp cần tư vấn Nhận diện Thương hiệu chuyên nghiệp?

1. Định vị doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng

2. Nâng tầm giá trị thương hiệu

3. Thể hiện tầm nhìn và vị thế của doanh nghiệp

4. Gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường

5. Giảm chi phí Marketing cho doanh nghiệp

Sở hữu Nhận diện Thương hiệu chuyên nghiệp và đẳng cấp

1. Nghiên cứu Thương hiệu

2. Xác định Hình mẫu thương hiệu

3. Chuẩn hóa bản nhận diện

SEFA đồng hành cùng Thương hiệu

SEFA đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình kinh doanh, nhằm đảm bảo sự nhất quán của thương hiệu, giúp các thiết kế Nhận diện Thương hiệu được phát huy hiệu quả cao.

Nhóm các nhà thiết kế và chuyên gia thương hiệu của SEFA tôi sẽ làm việc trực tiếp, cụ thể với bạn ngay cả khi chưa ký hợp đồng.

Điều này giúp chúng tôi hiểu rõ mục tiêu và kỳ vọng của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tiến hành các nghiên cứu thị trường và tìm hiểu doanh nghiệp của bạn để đề xuất giải pháp tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo.

Với hệ thống cáo cáo realtime khách hàng có thể truy cập nhanh toàn bộ các ấn phẩm thiết kế nhận diện thương hiệu 24/7.

Halci

Cá tính hóa Thương hiệu – Nâng tầm và khác biệt

Mỗi một thương hiệu đều có các giá trị nội tại khác nhau, các thông điệp hay tôn chỉ kinh doanh riêng. Đó là những tính cách riêng biệt của thương hiệu được truyền tải qua Nhận diện Thương hiệu bằng hình ảnh, màu sắc và các yếu tố đồ họa nhận diện có tính đồng bộ, thống nhất.

Lý do chọn IMEDIA

Chuyên môn

Hệ thống đào tạo kiến thức về thương hiệu chuẩn trong nước và quốc tế đã ứng dụng và triển khai thành công hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam.

Hiệu quả

iMedia tin rằng sẽ đề xuất ý tưởng Nhận diện thương hiệu khác biệt, độc đáo và truyền tải thông điệp doanh nghiệp một cách ấn tượng nhất.

Linh hoạt

Thấu hiểu và nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng mới nhất của thị trường. Xây dựng Nhận diện Thương hiệu cạnh tranh và khác biệt trong tâm trí khách hàng.

Minh bạch

iMedia sở hữu hệ thống báo cáo số liệu rõ ràng, cập nhật realtime mọi hoạt động. Ngoài ra tất cả các hoạt động iMedia sẽ đều thông qua trình tự rõ ràng và phù hợp.

Chuyên sâu

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ trẻ trung sáng tạo, ứng dụng triển khai chuyên nghiệp. iMedia là đối tác của các platform lớn như Google, Criteo, Zalo…

Bền vững

Quy tắc làm việc của iMedia là hướng tới sự bền vững và thịnh vượng cho các doanh nghiệp. Chúng tôi đóng vai trò là người cố vấn, người đồng hành với tầm nhìn dài hạn.

Báo Giá Thiết Kế Logo chuyên nghiệp

iBasic

Logo chuyên nghiệp
cho doanh nghiệp mới
  • Phân tích thông tin dự án
  • Định vị thương hiệu
  • Lập bản định hướng sáng tạo
  • 02 concepts thiết kế
  • 04 options thiết kế
  • Không giới hạn hiệu chỉnh
  • Quy chuẩn logo
  • File gốc logo

iMedium

Doanh nghiệp nhỏ,
thương hiệu lớn
  • Phân tích thông tin dự án
  • Định vị thương hiệu
  • Lập bản định hướng sáng tạo
  • Tư vấn chiến lược
  • 03 họa sĩ tham gia
  • 06 options thiết kế
  • Không giới hạn hiệu chỉnh
  • Quy chuẩn logo
  • File gốc logo
  • Bộ nhận diện thương hiệu cơ bản

iProfessionnal

Thương hiệu lớn,
Tổng công ty, Tập đoàn
  • Phân tích thông tin dự án
  • Định vị thương hiệu
  • Nghiên cứu thị trường
  • Lập bản định hướng sáng tạo
  • Tư vấn chiến lược
  • 05 họa sĩ và 1 Giám đốc sáng tạo
  • Không giới hạn option
  • Không giới hạn hiệu chỉnh
  • Quy chuẩn logo
  • File gốc logo
  • Bộ nhận diện thương hiệu cơ bản

Quy trình làm việc của Phòng Marketing Thuê Ngoài iMedia Agency

Các dịch vụ của Phòng marketing thuê ngoài iMedia Agency triển khai theo các bước như sau:

1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

Muốn làm tốt – Phải hiểu sâu. Trước khi thực thi bất cứ dự án nào, đội ngũ của chúng tôi phải được học và hiểu chi tiết sản phẩm và doanh nghiệp mà bạn kinh doanh.

2. Phân tích đánh giá thị trường

Chúng tôi dành thời gian để phân tích thị trường của bạn bằng những công cụ phân tích hàng đầu trước khi đưa ra phương án tư vấn tối ưu.

3. Lập kế hoạch thực thi

Các chuyên gia marketing của chúng tôi sẽ soạn thảo một kế hoạch và chiến lược hành động CPC hoàn chỉnh nhằm mang lại kết quả tốt nhất để đạt được các mục tiêu kinh doanh của bạn.

4. Chốt KPI đo lường

Các KPI chi tiết sẽ được thiết lập cho từng hạng mục công việc để 2 bên cùng nhau kiếm soát hiệu quả ở từng khâu nhỏ nhất

5. Triển khai

Là một phòng marketing thuê ngoài đã thực chiến qua nhiều năm, ngoài chuyên môn về kỹ thuật, chúng tôi có những ưu thế về thiết kế và viết quảng cáo đa nền tảng có tác động cao vào tâm lý khách hàng.

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Các chỉ số của chiến dịch được chúng tôi cập nhật liên tục để tư vấn thay đổi và ra quyết định tối ưu kịp thời nhất.

Doanh nghiệp nói gì về iMedia Agency

100% Khách hàng hợp tác đã có đánh giá tích cực về iMedia Agency

Câu hỏi thường gặp

1. Thiết kế logo thương hiệu. là gì?

Logo chính là hình ảnh đại diện cho thương hiệu. Logo phải là một hình ảnh đơn giản, dễ nhớ và đủ ấn tượng đối với khách hàng, từ đó hình thành những cảm xúc thương hiệu rất riêng, biến thành ký ức và dẫn lỗi quyết định mua sau này.

2. Tại sao doanh nghiệp cần phải thiết kế logo chuyên nghiệp?

Thiết kế logo chuyên nghiệp là một yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. Dưới đây là  trả lời về tại sao doanh nghiệp cần phải thiết kế logo cty:

Thiết kế logo chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và tăng cường thương hiệu của một doanh nghiệp. Đầu tiên, nó tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ và độc đáo với khách hàng. Một logo đẹp, chuyên nghiệp và dễ nhận biết sẽ giúp doanh nghiệp nổi bật trong đám đông, thu hút sự chú ý và tạo sự tín nhiệm từ khách hàng.

Thứ hai, logo chuyên nghiệp giúp xác định danh tính của doanh nghiệp. Nó truyền tải thông điệp về giá trị, sứ mệnh và mục tiêu của doanh nghiệp một cách hình ảnh và đơn giản. Một logo được thiết kế đúng cách có thể nói lên những gì doanh nghiệp đại diện và giúp khách hàng dễ dàng nhận ra và kết nối với thương hiệu.

Thứ ba, logo chuyên nghiệp mang lại sự nhất quán và thống nhất cho các hoạt động tiếp thị và truyền thông của doanh nghiệp. Khi logo xuất hiện trên các tài liệu, sản phẩm, trang web, bưu gửi, quảng cáo và các kênh truyền thông khác, nó tạo ra sự nhận dạng và liên kết với thương hiệu, tạo nên một hình ảnh đồng nhất và gắn kết mạnh mẽ đối với khách hàng.

Cuối cùng, logo chuyên nghiệp là một đầu tư lâu dài cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Khi thiết kế đúng cách, logo có khả năng tồn tại và phát triển theo thời gian. Nó có thể trở thành một biểu tượng đặc trưng cho thương hiệu và tạo ra giá trị tương đối lớn, giúp doanh nghiệp tạo được lòng tin và tăng cường lợi thế cạnh tranh.

3. Tôi được phép chỉnh sửa thiết kế bao nhiêu lần?

Vì sứ mệnh tạo nên những giá trị thương hiệu, ICOLOR BRANDING đã đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển – Khẳng định thương hiệu Việt. Điểm khác biệt của chúng tôi là chỉnh sửa không giới hạn cho đến khi bạn ưng ý.

4. Quy trình thiết kế logo của ICOLOR như thế nào?

Bước 1: Khảo sát thị trường

Bước 2: Nghiên cứu giá trị cốt lõi

Bước 3: Phân tích môi trường cạnh tranh

Bước 4: Hình thành chiến lược định vị

Bước 5: Lên ý tưởng

Bước 6: Thiết kế và hoàn thiện logo.

5. Vì sao nên lựa chọn ICOLOR là đối tác?

– Uy tín được khẳng định với hơn 9.000 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

– Chất lượng sản phẩm vượt trội

– Đội ngũ thiết kế tài năng với 30 chuyên gia được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng.

– Ý tưởng đa dạng phong phú, được thực hiện bởi đội ngũ sáng tạo Bắc, Trung, Nam của iColor.

– Đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ

– Tương tác hoàn hảo thông qua hotline: 0965 836 899 để trao đổi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng

– Thời gian thực hiện nhanh chóng

– Giá cả cạnh tranh

– Cam kết 100% hài lòng.

6. Làm thế nào để phân biệt đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp với các đơn vị khác?

ICOLOR không chỉ thiết kế logo, chúng tôi cung cấp dịch vụ toàn diện với các bước đi từ nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, thiết kế thương hiệu rồi mới triển khai và thực thi. Do đó, sản phẩm logo do iColor có tính linh hoạt và ứng dụng cao với từng thương hiệu riêng biệt.

7. Nên bắt đầu thiết kế logo cho công ty chuyên nghiệp từ đâu?

Để bắt đầu xây dựng 1 thương hiệu chuyên nghiệp cao cấp, bạn cần phải có Tên thương hiệu chuyên nghiệp

 

Tin tức & Sự kiện

Với sự phát triển của công nghệ, nhất là thời điểm công nghệ 4.0 đang phát triển, Công nghệ đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến thói quen và hành vi của người tiêu dùng, thúc đẩy sự phát triển của Digital Marketing. Lĩnh vực đầy mới mẻ này thu hút sự quan tâm của đông […]

Phần mềm Marketing Automation là nền tảng tiên tiến được thiết kế để giúp các Marketer thu về các lead; nuôi dưỡng lead theo Funnel và phân tích hành vi cũng như hiệu suất chiến dịch và đã dần trở thành nguồn lực thiết yếu giúp cho các bộ phận tiếp thị và bán hàng B2C hay […]