Nhận diện thương hiệu SP Travel
Tổng quan dự án
Công ty Cổ phần Du lịch Nam Thái Bình Dương – SP Travel là công ty lữ hành quốc tế hàng đầu tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ năm 2002. Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình được đào tạo và làm việc trong môi trường du lịch chuyên nghiệp, SP travel tự hào đáp ứng được tất cả các nhu cầu đi du lịch của khách trong nước và quốc tế.
Giải pháp của iMedia
Qua quá trình trao đổi, gặp gỡ trực tiếp với Khách hàng, iMedia đã thấu hiểu được những trăn trở và khó khăn của thương hiệu khi sử dụng logo cũ. Đội ngũ thiết kế iMedia nhanh chóng bắt tay vào nghiên cứu và đưa ra giải pháp cho logo mới hiện đại, chuyên nghiêp hơn, thể hiện đúng tầm của một thương hiệu lớn trong ngành du lịch tại Việt Nam.
Logo SP travel được thiết kế theo dạng typography cách điệu chữ tượng hình. Điểm nhấn vào chữ SP, hình ảnh chiếc máy bay được thiết kế khéo léo tiến về phía trước, không chỉ là hình ảnh tượng trưng của ngành du lịch mà còn gửi gắm những ước mơ hoài bão về tương lai, mong muốn bay cao, bay xa. Tổng thể logo đơn giản dễ nhớ và có tính khả thi khi thể hiện trên các chất liệu khác nhau.