Nếu không hiểu rõ đối tượng mục tiêu, doanh nghiệp có thể thiết kế một bộ nhận diện không phù hợp hoặc không hấp dẫn đối với khách hàng tiềm năng.
Một bộ nhận diện thương hiệu thiếu nhất quán có thể gây ra sự nhầm lẫn về thông điệp của doanh nghiệp. Các yếu tố như logo, màu sắc, kiểu chữ, và phong cách hình ảnh cần phải được đồng bộ trên các nền tảng.
Bộ nhận diện thương hiệu cần phản ánh rõ ràng giá trị cốt lõi và thông điệp của doanh nghiệp. Nếu không, khách hàng sẽ khó hiểu và nhận biết thương hiệu, dẫn đến sự mất mát cơ hội kết nối với khách hàng.
Một bộ nhận diện thương hiệu phức tạp hoặc không linh hoạt sẽ gây khó khăn trong việc áp dụng trên nhiều nền tảng khác nhau. Thiết kế cần phải đơn giản, dễ nhớ và dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với các ứng dụng khác nhau như in ấn, kỹ thuật số, và sản phẩm.
Thị trường và xu hướng thay đổi liên tục, do đó, thương hiệu cần được cập nhật và làm mới để luôn giữ được sự hiện đại và phù hợp. Việc không theo kịp xu hướng có thể khiến thương hiệu trở nên lỗi thời và mất sự cạnh tranh.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp đòi hỏi nguồn lực tài chính. Doanh nghiệp có ngân sách hạn chế có thể gặp khó khăn trong việc thuê các nhà thiết kế chuyên nghiệp hoặc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển thương hiệu một cách toàn diện.
1. Tạo ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ
2. Xây dựng lòng tin và uy tín
3. Phân biệt với đối thủ cạnh tranh
4. Tăng cường tính đồng nhất
5. Hỗ trợ chiến lược marketing hiệu quả
6. Gia tăng giá trị thương hiệu
1. Nghiên cứu Thương hiệu
2. Xác định Hình mẫu thương hiệu
3. Chuẩn hóa bản nhận diện
iMedia đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình kinh doanh, nhằm đảm bảo sự nhất quán của thương hiệu, giúp các thiết kế Nhận diện Thương hiệu được phát huy hiệu quả cao.
Nhóm các nhà thiết kế và chuyên gia thương hiệu của iMedia tôi sẽ làm việc trực tiếp, cụ thể với bạn ngay cả khi chưa ký hợp đồng.
Điều này giúp chúng tôi hiểu rõ mục tiêu và kỳ vọng của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tiến hành các nghiên cứu thị trường và tìm hiểu doanh nghiệp của bạn để đề xuất giải pháp tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo.
Với hệ thống cáo cáo realtime khách hàng có thể truy cập nhanh toàn bộ các ấn phẩm thiết kế nhận diện thương hiệu 24/7.
Hệ thống đào tạo kiến thức về thương hiệu chuẩn trong nước và quốc tế đã ứng dụng và triển khai thành công hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam.
iMedia tin rằng sẽ đề xuất ý tưởng Nhận diện thương hiệu khác biệt, độc đáo và truyền tải thông điệp doanh nghiệp một cách ấn tượng nhất.
Thấu hiểu và nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng mới nhất của thị trường. Xây dựng Nhận diện Thương hiệu cạnh tranh và khác biệt trong tâm trí khách hàng.
iMedia sở hữu hệ thống báo cáo số liệu rõ ràng, cập nhật realtime mọi hoạt động. Ngoài ra tất cả các hoạt động iMedia sẽ đều thông qua trình tự rõ ràng và phù hợp.
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ trẻ trung sáng tạo, ứng dụng triển khai chuyên nghiệp. iMedia là đối tác của các platform lớn như Google, Criteo, Zalo…
Quy tắc làm việc của iMedia là hướng tới sự bền vững và thịnh vượng cho các doanh nghiệp. Chúng tôi đóng vai trò là người cố vấn, người đồng hành với tầm nhìn dài hạn.
Doanh nghiệp nhỏ mới khởi nghiệp
Dành cho các Doanh Nghiệp vừa và nhỏ GÓI ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT
Thiết kế một bộ giao diện độc quyền & Tính năng theo yêu cầu
Dịch vụ Thiết kế bộ nhận diện Thương hiệu tại iMedia được thực hiện theo các bước sau:
Để đem lại kết quả thực thi tốt nhất cho mỗi dự án, đội ngũ của chúng tôi trước hết dành thời gian nghiên cứu về thương hiệu để qua đó hiểu sâu sắc về những mong muốn hiện tại mà doanh nghiệp hướng đến.
Đồng thời, iMedia sẽ nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm nắm được những xu hướng hiện tại và tìm ra những điểm khác biệt và phương thúc tối ưu chúng để tạo lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu.
Đội ngũ của iMedia thống nhất với doanh nghiệp về định hướng lựa chọn màu sắc, logo, hình dáng, kích thước, phong cách và cấu trúc thiết kế phù hợp tính cách, tầm nhìn của thương hiêu
iMedia thực hiện phác thảo các ý tưởng thiết kế và tiến hành thực thi thiết kế các bộ nhận diện thương hiệu dựa theo bản nghiên cứu và định hướng mong muốn của doanh nghiệp
Sau khi hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu, iMedia tiến hành gửi bản thiết kế cho doanh nghiệp và tiếp nhận những góp ý, chỉnh sửa nhằm đem lại sản phẩm ưng ý cuối cùng.
Dựa trên sự thống nhất, iMedia tiến hành đóng gói sản phẩm thiết kế nhận diện của doanh nghiệp. Sau khi các công đoạn được hoàn tất theo thỏa thuận của 2 bên, iMedia thực hiện bàn giao thành phẩm cuối cùng và nghiệm thu dự án với doanh nghiệp.
100% Khách hàng hợp tác đã có đánh giá tích cực về iMedia Agency
“Khi làm việc với iMedia, chúng tôi không phải lo lắng về những điều nhỏ nhất bởi các bạn ấy hiểu rõ vấn đề và luôn đưa ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, không lan man. iMedia giúp chúng tôi đạt được mục tiêu đề ra mà không lãng phí thời gian hay nguồn lực.”
Ms. Hà
Founder/CEO DIM Logistics
“iMedia là một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực Marketing và phát triển website. Họ luôn giữ đúng hẹn và làm việc đúng như cam kết. Dịch vụ từ thiết kế website cho đến SEO đều được thực hiện với sự kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Với iMedia, chúng tôi luôn cảm thấy yên tâm vì mọi thứ đều trong tầm kiểm soát và luôn đi đúng hướng.”
Ms. Thư
Đại diện AI SALE PRO
“Sau khi hợp tác với iMedia, Fanpage của chúng tôi có một sự thay đổi rõ rệt. Các chiến dịch quảng cáo được thiết lập chuẩn chỉ, nội dung trên Fanpage rất phù hợp và thu hút. Nhóm iMedia rất chủ động trong việc đề xuất và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết, giúp chúng tôi luôn nắm bắt kịp thời các cơ hội mới.”
Ms. Thanh
Founder Nội Thất Giáp Nga
Câu hỏi thường gặp
Bộ nhận diện thương hiệu là tập hợp các yếu tố hình ảnh và ngôn ngữ được sử dụng để tạo ra một hình ảnh nhất quán và dễ nhận biết cho thương hiệu. Các yếu tố này trong một thiết kế bộ nhận diện bao gồm logo, màu sắc, kiểu chữ và bao bì sản phẩm
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là một trong những yếu tố then chốt để xây dựng hình ảnh và mang lại thành công cho thương hiệu. Một thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp sẽ tạo ra sự độc đáo, khác biệt và dễ dàng ghi nhớ trong tâm trí khách hàng. Qua đó, giúp doanh nghiệp gia tăng cạnh tranh so với đối thủ.
Để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, các yếu tố cơ bản cần có là:
Sau khi 2 bên đã ký kết hợp đồng triển khai, công ty sẽ tiến hành thiết kế trong vòng 5-7 ngày làm việc đối với Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu từ 5-7 hạng mục và 10-12 ngày đối với Thiết kế bộ nhận diện từ 7 hạng mục trở nên. Trong trường hợp khách hàng cần thiết kế gấp để hoàn thiện tiến độ dự án, chúng tôi sẵn sàng tăng ca hỗ trợ khách hàng theo thời gian sớm nhất có thể. Vì vậy nếu cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gấp, quý khách vui lòng liên hệ ngay Hotline 0963.616.283 để được tư vấn.
Chi phí thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tuỳ thuộc vào khối lượng và yêu cầu cụ thể. Chi phí với những gói dịch vụ nhỏ có thể từ vài chục triệu đồng và hàng trăm triệu đồng với các gói lớn. Tuy nhiên, doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn để thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phù hợp với ngân sách. Để có báo giá cụ thể về mức chi phí, quý khách hãy liên hệ ngay với iMedia qua Hotline qua 0963.616.283 để được tư vấn dịch vụ thiết kế thương hiệu miễn phí và báo giá chi tiết!
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp là nền tảng giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, gia tăng giá trị, tạo sự khác biệt trên thị trường. Chính vì vậy, doanh nghiệp có quy mô nhỏ có thể lựa chọn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cơ bản và phát triển đầy đủ về sau khi có cơ hội.
Logo chính là yếu tố then chốt tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên các thành phần về màu sắc, bố cục, thông điệp mà logo muốn truyền đạt. Những thông điệp doanh nghiệp muốn truyền đạt được thể hiện qua các thành phần về màu sắc, bố cục, thông điệp trên Logo.
Chính bởi vậy bộ nhận diện thương hiệu và logo có mối quan hệ mật thiết với nhau và luôn cần sự đồng bộ.
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc hiểu và áp dụng các chỉ số đo lường hiệu quả marketing trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp không chỉ tồn tại mà còn phát triển bền vững. Hãy cùng iMedia khám phá các chỉ số đo lường hiệu quả marketing quan […]
Coca Cola đã trải qua hành trình dài để trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới và là biểu tượng văn hóa toàn cầu Hãy cùng iMedia khám phá các sản phẩm của công ty Coca Cola Việt Nam để hiểu rõ hơn về sự đa dạng và […]
Bạn đang mơ ước đưa sản phẩm của mình đến tay hàng triệu khách hàng? Bạn muốn xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ, vượt qua mọi đối thủ cạnh tranh? Bí quyết nằm ở 4P Marketing, công thức vàng giúp bạn chinh phục thị trường và đạt được mọi mục tiêu kinh doanh. iMedia […]